googled01b07b86bccda8e.html

เกี่ยวกับ POWERTECH

     บริษัท พาวเวอร์เทค อิควิปเม้นท์ จำกัด เริ่มต้นจาก บริษัทดั้งเดิมที่ต้องการขยายการตลาด ขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นจึงได้ประชุมและจัดตั้ง บริษัท พาวเวอร์เทค อิควิปเม้นท์ จำกัด ขึ้นมาโดยต้องการให้รู้จักเป็นวงกว้างมากยิ่งขึ้นรวมถึงเพิ่มช่องทางการติดต่อให้มีความทันสมัยโดยเน้นกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาผ่านทางระบบ อินเทอร์เน็ตเพื่อตอบรับความทันสมัยและเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาททั้งในชีวิต และ การทำงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในยุคนี้

     ในอนาคต บริษัท พาวเวอร์เทค อิควิปเม้นท์ จำกัด มีนโยบายที่จะเพิ่มความกว้างของสินค้าในบริษัทให้มีมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มีมากยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นในเรื่องระบบส่งกำลังในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ หรือ สินค้าอื่นๆที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ บริษัท ยังมีนโบายที่จะเพิ่มกำลังการผลิต และ คุณภาพ ของสินค้าให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

บริษัท พาวเวอร์เทค อควิปเมนท์ จำกัด ในปัจจุบัน ได้มุ่งเน้น จำหน่าย และ ผลิต เฟืองโซ่ ส่งกำลัง(Sprocket) มู่เล่ (Pulley) สายพานส่งกำลัง ทั้งของสำเร็จจากต่างประเทศ และ ของสั่งทำใหม่ หรือ ผลิตตามแบบของลูกค้า ด้วยประสบการณ์ทำงานจากทีมผลิตกว่า 30 ปี จึงทำให้ พาวเวอร์เทคสามารถตอบโจทย์ความต้องกาารของสินค้าที่ลูกค้าต้องการได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะไม่มีจำนวนในการสั่งซื้อทาง บริษัท ก็ยินดีบริการเพื่อประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ